Review Royal Quảng Bình Hotel: Dịch vụ chất lượng cao

Review Royal Quảng Bình Hotel từ những khách hàng đã trực tiếp trải nghiệm nghỉ dưỡng tại khách sạn cho bạn đọc cái nhìn khách quan nhất.

Vị trí của Royal Quảng Bình Hotel

Vị trí của Royal Quảng Bình Hotel
  • Địa chỉ: 46 Nguyễn Trãi, Hải Đình, Đồng Hới, Quảng Bình
  • Cách Ga xe lửa: 3km
  • Gần sân bay Đồng Hới
  • Cách Bãi tắm biển Nhật Lệ truyền thuyết: 2km
  • Cách Bãi tắm biển Bảo Ninh xinh đẹp: 1km
  • Cách trung tâm thương mại Vincom: 1km

Vị trí của Royal Quảng Bình Hotel đặc biệt thuận tiện cho tour quảng bình với hành trình tham quan khu du lịch nổi tiếng Động Phong Nha – Kẻ Bàng hoặc Hang Chà Lòi.

Tọa lạc tại trung tâm thành phố, trên con đường đẹp nhất của Đồng Hới, Khách sạn Royal cung cấp một góc nhìn tuyệt đẹp với hướng ra bờ hồ. Đây là một không gian yên bình, lãng mạn ngay giữa bối cảnh sôi động của thành phố. Ngoài ra, vị trí này còn tạo điều kiện tốt để bạn thưởng thức vẻ đẹp của Quảng Bình trong đêm tĩnh lặng.

Trải nghiệm các tiện ích có tại Royal Quảng Bình Hotel

Review giá phòng ưu đãi mới nhất 2023 có tại Royal Quảng Bình Hotel

Khách sạn không chỉ cung cấp chỗ ở mà còn tích hợp nhiều hoạt động giải trí đa dạng như nhà hàng, quán cafe, dịch vụ buffet, sky bar và bể bơi. Với những tiện ích này, quý khách có thể thoải mái thư giãn và bắt đầu một hành trình city tour đầy thú vị ngay từ chỗ ở của mình. Dạo một vòng quanh thành phố hoa hồng xinh đẹp, quý khách có cơ hội khám phá cuộc sống thường nhật tại đây.

Thời gian nhận và trả phòng tại Royal Quảng Bình Hotel: Quý khách có thể nhận phòng từ 14:00 và trả phòng trước 12:00 vào ngày hôm sau. Nếu quý khách muốn nhận phòng sớm hơn hoặc trả phòng muộn hơn, vui lòng liên hệ số điện thoại của Khách sạn Royal Quảng Bình trong quá trình đặt phòng. Thời gian này tùy thuộc vào tình trạng phòng trống.

Trải nghiệm các tiện ích có tại Royal Quảng Bình Hotel

Lưu ý rằng, tương tự như các khách sạn khác tại Quảng Bình như Vinpearl Hotel Quảng Bình, khách sạn Amanda… tại Khách sạn Royal, nếu quý khách nhận hoặc trả phòng trước hoặc sau thời gian quy định, có thể áp dụng một khoản phụ phí.

Review giá phòng ưu đãi mới nhất 2023 có tại Royal Quảng Bình Hotel

Review giá phòng ưu đãi mới nhất 2023 có tại Royal Quảng Bình Hotel

Dưới đây là danh sách các loại phòng cùng với diện tích, đặc điểm và giá phòng tại khách sạn:

Phòng Superior 2 Giường Đơn

  • Diện tích: 39 m²
  • Đặc điểm: Phòng này được trang bị 2 giường đơn, ban công, khu vực tiếp khách và truyền hình cáp.
  • Giá phòng: 709.000 VNĐ

Phòng Deluxe Gia đình

  • Diện tích: 50 m²
  • Đặc điểm: Phòng gia đình này bao gồm 3 giường đơn, ban công, khu vực ghế ngồi và tầm nhìn ra hồ nước.
  • Giá phòng: 1.018.000 VNĐ

Suite Deluxe

  • Diện tích: 77 m²
  • Đặc điểm: Suite cách âm này có ban công và khu vực ghế ngồi. Phòng đi kèm với một giường đôi cực lớn.
  • Giá phòng: 2.090.000 VNĐ

Phòng Deluxe Có Giường Cỡ Queen

Phòng Deluxe Có Giường Cỡ Queen
  • Diện tích: 30 m²
  • Đặc điểm: Phòng đơn này đi kèm với một giường đôi lớn, ban công, áo choàng tắm và truyền hình cáp.
  • Giá phòng: 709.000 VNĐ

Phòng Deluxe Có Giường Cỡ King

  • Diện tích: 50 m²
  • Đặc điểm: Phòng Đơn này có ban công, tủ lạnh mini và khu vực phòng ăn. Phòng đi kèm với một giường đôi cực lớn.

(Lưu ý: Giá phòng có thể thay đổi theo thời gian và tình trạng phòng còn trống tại khách sạn. Xin vui lòng liên hệ hotline hoặc các đơn vị lữ hành uy tín để nhận được tư vấn chính xác và có phòng giá tốt nhất.)

Xem thêm: Review chi tiết trải nghiệm tại khách sạn Amanda Quảng Bình

Review Royal Quảng Bình Hotel từ khách hàng

Review Royal Quảng Bình Hotel từ khách hàng

Huy Tran: Khách sạn khá sạch sẽ, dịch vụ tốt, giá tốt ở khu vực Đồng Hới. Ăn sáng ổn, không có gì đặc biệt. Vị trí khá trung tâm, gần đường Trần Hưng Đạo, cạnh thành cổ Đồng Hới, cách biển khoảng 3km.

Ms Thuỷ: Khách sạn Royal Quảng Bình có chất lượng tôi nhận thấy tốt. Thái độ nhân viên khách sạn phục vụ khách hàng vui vẻ, nhiệt tình. Trang thiết bị, cơ sở vật chất cần thiết đầy đủ. Phòng ở được giữ gìn vệ sinh sạch sẽ.

Mạnh: Khách sạn nhỏ nhưng ổn với giá tiền. Phòng sạch đẹp, nhân viên nhiệt tình, chu đáo, nội thất còn mới. Tuy nhiên có 1 điểm tôi chưa ưng ý là vấn đề phụ thu, khi check in lễ tân nên báo luôn với khách để khách biết, chứ đằng này khi check in hk báo, đợi check out mới báo nên tôi bị bất ngờ. Nhưng mà nói chung có dịp tôi cũng sẽ quay lại. 

Maya: Rộng rãi, tránh xa đám đông và tiếng ồn, rất sạch sẽ. Một số điều cần cải thiện: Trong phòng tắm, không có chỗ để xà phòng tắm hoặc chai nước. Trong khi tắm, một số nước bắn ra do không có cửa hoặc màn che. Bữa sáng cần cải thiện trái cây và đồ chay. Không có xoài, chuối, táo, đu đủ, mặc dù chúng có rất nhiều ở Việt Nam. Máy nướng bánh mì không hoạt động bình thường và cần được thay đổi.

Trên đây là những review Royal Quảng Bình Hotel chân thực, chi tiết nhất, tuy nhiên cần lưu ý rằng việc khám phá Royal Quảng Bình Hotel bằng chính bước chân của bạn sẽ mang lại ấn tượng không thể nào so sánh. Dù người khác có thể kể lại trải nghiệm tại Royal Quảng Bình Hotel như thế nào thì bằng những trải nghiệm cá nhân của mình du khách chắc chắn sẽ tạo cho mình nhiều kỷ niệm độc đáo, một cảm nhận riêng biệt và hoàn toàn mới lạ. Chúc bạn và gia đình trải qua một kỳ nghỉ trọn vẹn và thú vị!

Leave a Reply

Proceed Booking