Hang Tối Quảng Bình – Điểm đến lý tưởng cho team xê dịch

Hang Tối Quảng Bình là nơi du khách có thể khám phá vẻ đẹp thiên nhiên kỳ diệu và tham gia vào những trò chơi ngoài trời đầy hứng khởi như zipline, chèo thuyền kayak, tắm bùn và bơi lội giữa khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp tại khu du lịch Sông Chày Hang Tối. Đây là một điểm đến du lịch ở Quảng Bình rất đáng trải nghiệm, đặc biệt là đối với các bạn trẻ và những người yêu thích khám phá.

Vị trí của sông Chày hang Tối

Hang Tối Quảng Bình - Điểm đến lý tưởng cho team xê dịch

Sông Chày hang Tối nằm tại xã Sơn Trạch, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình. Đây là một điểm du lịch nằm trong vườn quốc gia Phong Nha-Kẻ Bàng nổi tiếng, cách trung tâm thành phố Đồng Hới khoảng 50km.

Để tìm hiểu về sông Chày hang Tối Quảng Bình và những hoạt động tại đây, bạn có thể tham khảo một trong hai lộ trình sau:

Lộ trình 1: Bắt đầu từ bến thuyền du lịch động Phong Nha, bạn sẽ đi ngược lại dòng sông Sơn, sau đó đi qua động Phong Nha khoảng 1km để đến ngã ba sông Sơn – Chày – Troóc. Tiếp theo, bạn sẽ tham gia chuyến thuyền dọc theo sông Chày khoảng 5km để đến hang Tối. Tại đây, bạn có thể khám phá điểm đến này và kết thúc hành trình tại trạm kiểm lâm Trộ Mơng.

Lộ trình 2: Di chuyển theo hướng ngược lại, bạn sẽ bắt đầu hành trình tại trạm kiểm lâm và kết thúc tại điểm du thuyền động Phong Nha.

Cả hai lộ trình này đều mang đến những trải nghiệm thú vị và khám phá tuyệt vời tại sông Chày hang Tối.

>>> Xem thêm: Check-in Suối Moọc Quảng Bình

Thời điểm lý tưởng để khám phá Sông Chày – Hang Tối

Thời điểm lý tưởng để khám phá Sông Chày - Hang Tối

Thời điểm lý tưởng để khám phá Sông Chày – Hang Tối là trong khoảng từ tháng 4 đến tháng 7, trong mùa hè. Thời tiết trong khoảng thời gian này thường ổn định với ánh nắng dễ chịu và ít mưa, tạo điều kiện thuận lợi cho việc tham gia các hoạt động ngoài trời như chèo thuyền kayak, trượt zipline và khám phá hang động.

Tuy nhiên, nếu bạn dự định đi tour du lịch Quảng Bình từ giữa tháng 9 đến tháng 3 năm sau, hãy cẩn thận vì đây là mùa mưa bão và thời tiết không thuận lợi cho việc khám phá thiên nhiên.

Giá vé tham quan Sông Chày – Hang Tối Quảng Bình

Giá vé tham quan Sông Chày - Hang Tối Quảng Bình
Giá vé tham quan Sông Chày – Hang Tối Quảng Bình

Người lớn và trẻ em cao trên 130cm: 450.000 VND/vé, bao gồm tất cả các dịch vụ như đu dây zipline Hang Tối, zipline tắm sông, chèo thuyền kayak, tắm bùn Hang Tối và các trò chơi khác.

Trẻ em cao từ 100cm đến 130cm: 150.000 VND/vé, bao gồm hoạt động khám phá và tắm bùn Hang Tối, cùng với các trò chơi dưới nước. Không bao gồm đu dây zipline và dịch vụ đi thuyền kayak khi không có sự đi kèm của bố mẹ.

Trẻ em dưới 100cm: Miễn phí vé, chỉ được tham gia các trò chơi tại bể bơi trẻ em.

Trải nghiệm những thú vui đặc sắc tại sông Chày hang Tối Quảng Bình?

Trải nghiệm những thú vui đặc sắc tại sông Chày hang Tối Quảng Bình?

Tham quan sông Chày hang Tối Quảng Bình là một trong những hoạt động du lịch hấp dẫn nhất tại khu vực này. Do đó, khi lựa chọn địa điểm du lịch ở Quảng Bình, sông Chày và hang Tối thường nằm trong danh sách khám phá của du khách.

Chèo thuyền ngắm cảnh sông Chày

Sông Chày và suối Moọc là một hành trình du lịch lý tưởng để bạn khám phá hoàn toàn vẻ đẹp của vùng đất Quảng Bình. Tại sông Chày, du khách có thể trải nghiệm hoạt động chèo thuyền, vừa rèn luyện thể thao, vừa chiêm ngưỡng toàn cảnh thiên nhiên tuyệt vời xung quanh.

Trải nghiệm đu zipline trên sông Chày – Hang Tối

Hoạt động đu zipline tại sông Chày hang Tối Quảng Bình đang là trò chơi làm say đắm giới trẻ, trong đó bạn sẽ thả mình từ độ cao xuống, trải qua dòng nước trong xanh của sông Chày. Khi tham gia zipline trên sông Chày – Hang Tối, bạn sẽ được cung cấp đồ bảo hộ để đảm bảo an toàn và trải nghiệm tuyệt vời nhất. Để có những phút giây thú vị tuyệt đối tại điểm đến này, du khách có thể lựa chọn đu zipline dài nhất Việt Nam, đưa bạn vào bên trong hang Tối. Khi thả mình và thả lỏng cơ thể, bạn sẽ được hòa mình vào cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, mang lại cảm giác sảng khoái và thư giãn tuyệt vời.

Khám phá hang Tối và chiêm ngưỡng “nhũ đá trong màn đen đặc quánh”

Một điều hấp dẫn của hang Tối là sự nguyên sơ bên trong nó, dường như chưa từng được khám phá du lịch. Do đó, các nhũ đá có hình dạng đa dạng và thu hút sự chú ý của những nhà thám hiểm và du khách. Khu vực hang Tối còn là nơi ẩn náu của nhiều loài động vật như chim én, dơi, và voọc Hà Tĩnh, tạo nên một khung cảnh thú vị và phong phú.

>>> Xem thêm: Khám phá Khe Nước Lạnh Quảng Bình

Tận hưởng trải nghiệm tắm bùn bên trong hang Tối

Tận hưởng trải nghiệm tắm bùn bên trong hang Tối

Trong hang Tối, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị, và một điểm đáng chú ý mà bạn không thể bỏ qua là khu vực tắm bùn bên trong hang. Tại đây, bạn có thể tận hưởng một trải nghiệm độc đáo và thư giãn.

Sông Chày – Hang Tối Quảng BÌnh được coi như một tác phẩm tuyệt vời của thiên nhiên. Đối với những du khách đam mê khám phá vùng đất mới và tận hưởng vẻ đẹp thiên nhiên, đây thực sự là một điểm đến không thể bỏ qua. Những hoạt động trải nghiệm tại khu du lịch này hứa hẹn mang đến cho bạn những khoảnh khắc thư giãn, thoải mái bên cạnh bạn bè và người thân.

Leave a Reply

Proceed Booking