Netin Travel nhận bằng khen của Bộ trưởng bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch

Năm 2020 là năm đầy khó khăn cho ngành dịch vụ lữ hành nói riêng và du lịch nói chung. Sự ảnh hưởng của Covid đã thay đổi thói quen du lịch của du khách trong và ngoài nước.

Netin Travel là công ty chuyên về mảng dịch vụ lữ hành tại Quảng Bình, chuyên cung cấp các Tour Quảng Bình và tour mạo hiểm khám phá Hang Chà Lòi

Năm qua cũng chịu ảnh hưởng nhiều của dịch bệnh. Tuy nhiên Công ty Netin Travel đã cố gắng xây dựng sản phẩm mới cùng với quảng cáo hình ảnh của Du lịch Quảng Bình đến du khách trong và ngoài nước.

Bằng khen của Bộ trưởng Bộ văn hóa Thể thao và Du lịch
Bằng khen của Bộ trưởng Bộ văn hóa Thể thao và Du lịch

Những cố gắng của Netin Travel đã được Bộ trưởng Bộ Văn hóa Thể Thao và Du lich tặng bằng khen vì đã có thành tích xuất sắc trong xây dựng và hoạt động du lịch tại địa phương.

Ông Trần Xuân Cương giám đốc Netin Travel cùng các đơn vị nhận bằng khen của Bộ trưởng
Ông Trần Xuân Cương giám đốc Netin Travel cùng các đơn vị nhận bằng khen của Bộ trưởng

Năm 2021 với quyết tâm phát triển sản phẩm dịch vụ du lịch mới tại Quảng Bình. Công ty Netin Travel đã lên kế hoạch xây dựng sản phẩm du lịch mới, kích cầu du lịch và hợp tác quảng bá sản phẩm để nhiều người được biết. Đặc biệt UBND tỉnh Quảng Bình đã đồng ý cho công ty mở rộng sản phẩm du lịch tại Lệ Thủy và Quảng Ninh với việc đưa 2 sản phẩm mới là Hang Kiều và Hang Vân vào khai thác du lịch.

Đây là điểm nhấn trong chuỗi khám phá hang động tại Quảng Bình

Leave a Reply

Proceed Booking