Bật mí các địa điểm chụp ảnh đẹp ở Quảng Bình không thể bỏ lỡ

Nếu bạn muốn lên kế hoạch khám phá Quảng Bình nhưng chưa chọn được địa chỉ check-in hấp dẫn thì hãy tham khảo các địa điểm chụp ảnh đẹp ở Quảng Bình dưới đây. Đây là những nơi nổi bật và đẹp mắt – sẽ cho bạn những kỷ niệm đáng nhớ.

1. Suối Nước Moọc

Bật mí các địa điểm chụp ảnh đẹp ở Quảng Bình không thể bỏ lỡ
Bật mí các địa điểm chụp ảnh đẹp ở Quảng Bình không thể bỏ lỡ

 Suối Nước Moọc, một phần của Di sản thế giới Phong Nha – Kẻ Bàng, là một địa điểm sống ảo tuyệt vời ở Quảng Bình mà bạn không thể bỏ qua. Nơi đây có nhiều hoạt động vui chơi, thể thao như tắm suối, chèo thuyền kayak, câu cá, đu dây… Suối nước Moọc có nước trong xanh, mát lạnh và được ví như “thiên đường của nhân gian” mang đến cho bạn những giây phút thư giãn và sảng khoái khi bạn được ngâm mình trong không gian hoang dã và thiên nhiên tuyệt vời này. Dù thời tiết có nóng đến đâu, chỉ cần bạn đặt chân đến suối Nước Moọc, tất cả những cảm giác nóng bức và căng thẳng sẽ tan biến.

Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm khung cảnh thơ mộng với dòng suối trong xanh, những chiếc cầu tre đáng yêu và bãi đá tuyệt đẹp. Đặc biệt, bạn còn có cơ hội trải qua một trải nghiệm tắm suối vô cùng thú vị và khó quên.

  • Địa chỉ: Hồ Chí Minh Tây, Phúc Trạch, Bố Trạch, Quảng Bình
  • Giá vé tham khảo: 80.000VNĐ – 180.000VNĐ

2. Đồi cát Quang Phú

Đồi cát Quang Phú

Một điểm check-in được trẻ em ưa thích khi đến Quảng Bình là đồi cát Quang Phú. Địa điểm này đã thu hút sự chú ý trên các mạng xã hội nhờ những hình ảnh “sống ảo” đẹp mắt của nhiều du khách.

Được biết đến như “sa mạc” của miền Trung, đồi cát Quang Phú bao quanh bởi cát trắng và có thời tiết nóng bức. Tuy nhiên, với những người đam mê khám phá và nghệ thuật, việc hy sinh một chút thời gian để có được một bức ảnh tuyệt đẹp ở đây là điều không khó. 

Ngoài ra nơi đây còn có trò chơi trượt cát hấp dẫn và view biển đẹp. Bạn có thể ngắm bình minh và hoàng hôn trên đồi cát, hay ngắm máy bay cất hạ cánh từ sân bay Đồng Hới. 

  • Địa chỉ: xã Quang Phú, giáp xã Nhân Trạch, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình.
  • Giá vé tham quan: Miễn phí nhưng với một vài dịch vụ du khách cần trả phí để sử dụng

3. Các địa điểm chụp ảnh đẹp ở Quảng Bình: Làng bích họa Cảnh Dương

Các địa điểm chụp ảnh đẹp ở Quảng Bình: Làng bích họa Cảnh Dương
Các địa điểm chụp ảnh đẹp ở Quảng Bình: Làng bích họa Cảnh Dương

Nếu bạn muốn tạo thêm ý nghĩa cho chuyến du lịch của mình ở Quảng Bình, hãy lưu ngay làng bích họa Cảnh Dương vào lịch trình của bạn. Làng bích họa này mang đến một trải nghiệm độc đáo, là một trong số ít các ngôi làng cổ vẫn giữ được nét đẹp truyền thống từ xa xưa. Nơi đây còn là một địa điểm có ý nghĩa lịch sử với nhiều thành tựu trong cuộc kháng chiến chống Pháp, cũng như là nơi có truyền thống học tập và thi đỗ.

Ngày nay, trong bối cảnh xã hội ngày càng phát triển, làng Cảnh Dương cũng ngày càng đổi mới. Tuy vậy, người dân ở đây vẫn gìn giữ nét đẹp truyền thống và những bức tranh 3D tuyệt đẹp, tái hiện cuộc sống, con người và thiên nhiên từ những ngôi đình thờ Tổ đến bên bờ biển. Đây sẽ là một điểm check-in không thể quên trong hành trình khám phá Quảng Bình của bạn.

  • Địa chỉ: Xã Cảnh Dương, Huyện Quảng Trạch, Tỉnh Quảng Bình.
  • Giá vé tham quan: Miễn phí 

4. Thác Dương Cầm

Thác Dương Cầm

Là một thác nước nằm ở xã Kim Thuỷ, huyện Lệ Thuỷ, cách trung tâm thành phố Đồng Hới khoảng 80 km. Thác Dương Cầm có chiều cao khoảng 60m và rộng khoảng 50m. Nước thác chảy qua những tảng đá lớn và tạo ra những tiếng róc rách vang xa. Thác Dương Cầm được bao quanh bởi rừng cây xanh tươi và không khí trong lành. Nơi đây là điểm dừng chân lý tưởng cho những ai muốn tận hưởng thiên nhiên hoang sơ và mát mẻ. Không gian xanh mát nơi đây cũng sẽ mang đến cho bạn những ấm hình check-in tươi mát, mang đậm vibe mùa hè xanh tươi, đầy hứng khỏi.

>>> Xem thêm: Tổng hợp Top 5 quán cơm niêu Quảng Bình

5. Các địa điểm chụp ảnh đẹp ở Quảng Bình: Bãi Đá Nhảy

Bãi Đá Nhảy

Bãi Đá Nhảy, nơi hòa quyện giữa vẻ đẹp hoang sơ và dịu dàng của núi đá cùng biển cả mênh mông, chắc chắn là một địa điểm du lịch hấp dẫn tại tour Quảng Bình. Khi leo lên những mỏm đá lớn, gồ ghề, bạn sẽ được trải nghiệm sự hòa mình cùng biển xanh, ngắm bình minh và chờ đón hoàng hôn với những lớp sóng biển cuộn trôi, tạo nên những khoảnh khắc thú vị khó quên. Hãy chuẩn bị sẵn các tư thế và kiểu dáng để có được những bức hình tuyệt đẹp tại điểm check-in này ở Quảng Bình.

  • Địa chỉ: giáp ranh giữa xã Thanh Trạch và Hải Trạch, huyện Bố Trạch tỉnh Quảng Bình. 
  • Giá vé tham quan: Miễn phí

6. Bãi biển Nhật Lệ

Bãi biển Nhật Lệ

Là một bãi biển nằm ở phường Nhật Lệ, thành phố Đồng Hới, cách trung tâm thành phố khoảng 2 km. Bãi biển Nhật Lệ là một trong các địa điểm chụp ảnh đẹp ở Quảng Bình với bờ cát trắng dài mềm mại, nước biển trong xanh, êm đềm. Bãi biển Nhật Lệ có nhiều dịch vụ du lịch như nhà hàng, khách sạn, khu vui chơi, spa… Bãi biển Nhật Lệ là một trong những bãi biển đẹp nhất Quảng Bình và là điểm đến lý tưởng cho du khách muốn tắm biển, nghỉ dưỡng và săn những bức hành sống ảo tuyệt đẹp.

  • Địa chỉ: trung tâm thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình.
  • Giá vé tham quan: Miễn phí

Quảng Bình có rất nhiều điểm check-in tuyệt đẹp và ấn tượng. Bạn nhất định nên ghi lại các địa điểm chụp ảnh đẹp ở Quảng Bình trên đây để lên kế hoạch cho chuyến đi của mình. Chúc bạn và gia đình có những khoảnh khắc nghỉ dưỡng tuyệt vời tại Quảng Bình.

Leave a Reply

Proceed Booking