Khai giảng lớp tập huấn nghiệp vụ du lịch cho lái xe

Để Quảng Bình thực sự là điểm đến hấp dẫn đối với nhiều du khách, ngoài những điều kiện sẵn có thì kiến thức lễ tân và văn hoá giao tiếp của những người làm du lịch, trong đó người điều khiển và nhân viên phục vụ trên phương tiện vận tải hành khách du lịch đường bộ là rất quan trọng, đặc biệt khi mà Quảng Bình đang từng bước đa dạng hóa các sản phẩm du lịch.

Lớp tập huấn Du lịch do sở Du lịch tổ chức
Lớp tập huấn Du lịch do sở Du lịch tổ chức

Tại lớp tập huấn do Sở Du lịch Quảng Bình tổ chức, hơn 50 học viên là người điều khiển và nhân viên phục vụ trên phương tiện thuộc các tổ chức, cá nhân có kinh doanh dịch vụ vận tải khách du lịch trên địa bàn tỉnh Quảng Bình được truyền đạt các nội dung như: hệ thống quản lý Nhà nước, hệ thống các văn bản quản lý về du lịch và các văn bản khác có liên quan. Tình hình phát triển du lịch Quảng Bình, phát triển du lịch bền vững. Hệ thống doanh nghiệp và cơ sở dịch vụ du lịch; các loại hình du lịch; các văn bản pháp luật của Bộ Giao thông Vận tải về quy định điều kiện của người điều khiển phương tiện, nhân viên phục vụ, trang thiết bị, chất lượng dịch vụ trên phương tiện vận tải khách du lịch đường bộ. Kiến thức lễ tân và văn hoá giao tiếp, ứng xử; tâm lý và phong tục, tập quán của khách du lịch. Tiếng Anh du lịch.

Tại lớp tập huấn, các học viên còn được giải đáp các thắc mắc liên quan đến nghiệp vụ du lịch của người điều khiển và nhân viên phục vụ trên phương tiện vận tải hành khách du lịch đường bộ… góp phần phục vụ tốt hơn nhu cầu của khách du lịch trong thời gian tới.

Leave a Reply

Proceed Booking