Review top hãng taxi Quảng Bình uy tín với giá cả hợp lý nhất

Review các hãng taxi Quảng Bình kết hợp với kinh nghiệm du lịch Quảng Bình bằng taxi để đáp ứng nhu cầu đi lại của du khách khi thăm thú vùng đất xinh đẹp này.

Taxi Tiên Sa – Dịch vụ taxi Quảng Bình

Taxi Tiên Sa - Dịch vụ taxi Quảng Bình

Taxi Tiên Sa là một hãng taxi mới tại thành phố Đồng Hới, Quảng Bình, thuộc sở hữu của Phu Hoang Corp, chuyên cung cấp dịch vụ vận chuyển tại nhiều địa phương trên toàn quốc. Hãng taxi này nổi bật với đội xe mới, được trang bị hiện đại và hệ thống đồng hồ đếm km chính xác, đảm bảo quyền lợi của tất cả khách hàng. Với những ưu điểm trên, Taxi Tiên Sa là một lựa chọn lý tưởng khi bạn muốn di chuyển bằng taxi khi tham gia tour Quảng Bình.

Thông tin liên hệ:

  • Điện thoại: 0232 379 79 79
  • Địa chỉ: Số 9 Nguyễn Hữu Cảnh, phường Hải Đình, thành phố Đồng Hới, Quảng Bình

Taxi Đồng Hới – Sự lựa chọn hàng đầu trong dịch vụ taxi tại Quảng Bình

Taxi Đồng Hới - Sự lựa chọn hàng đầu trong dịch vụ taxi tại Quảng Bình

Taxi Đồng Hới được biết đến là hãng taxi có thương hiệu địa phương, với đội xe đông đảo có mặt trên tất cả các cung đường tại thành phố Đồng Hới, Quảng Bình. Hãng taxi này nổi tiếng với giá cước ưu đãi và tài xế sẽ thông báo giá taxi khi bạn lên xe. Đội ngũ tài xế giàu kinh nghiệm, am hiểu đường sá, lái xe chuyên nghiệp và an toàn. Bạn có thể nhờ tài xế hỗ trợ nếu gặp khó khăn hoặc cần gợi ý về các khách sạn tại thành phố.

Thông tin liên hệ:

  • Điện thoại: 023 841 841 – 0232 383 83 83
  • Địa chỉ: Đường Hữu Nghị, phường Bắc Lý, thành phố Đồng Hới, Quảng Bình

Sun Taxi Quảng Bình

Sun Taxi Quảng Bình

Sun Taxi là một lựa chọn tuyệt vời khi bạn cần di chuyển bằng taxi Quảng Bình. Hãng taxi này có đội xe gồm 4 chỗ và 7 chỗ, với bảng giá từ 11.500 đến 16.000 VNĐ/km. Trên xe, bạn sẽ trải nghiệm sự thoải mái với xe chạy êm, nội thất sạch sẽ và tài xế chuyên nghiệp. Nếu có bất kỳ vấn đề gì chưa hài lòng, bạn chỉ cần liên hệ qua hotline, hãng sẽ hỗ trợ giải quyết ngay lập tức.

Thông tin liên hệ:

  • Điện thoại: 023 23 53 53 53
  • Địa chỉ: Số 96 đường Nguyễn Hữu Cảnh, phường Đồng Phú, thành phố Đồng Hới, Quảng Bình

Taxi Quảng Bình: Hòa Bình Xanh

  • Điện thoại: 023 23 82 82 82
  • Địa chỉ: Số 253A đường Quang Trung, phường Phú Hải, thành phố Đồng Hới, Quảng Bình

Nếu bạn có nhu cầu di chuyển bằng taxi Quảng Bình vượt qua những quãng đường xa, từ trung tâm thành phố đến các điểm tham quan ở những huyện lân cận như Thành Khu Túc, Đèo Đá Đẽo Quảng Bình, thành cổ Đồng Hới… thì Taxi Hòa Bình Xanh sẽ là sự lựa chọn thông minh. Hãng taxi này có mức giá cước khá phải chăng. Trong khu vực nội thành, giá cước được tính dựa trên đồng hồ km, còn nếu bạn di chuyển xa hơn, bạn có thể thỏa thuận trước với tài xế để tiết kiệm hơn. Hãng có số lượng xe khá đông, do đó bạn chỉ cần gọi tổng đài, và trong vài phút, xe sẽ đến ngay để phục vụ bạn.

Taxi Phong Nha

Taxi Phong Nha
  • Điện thoại: 023 23 86 86 86
  • Địa chỉ: Số 5 đường Lê Văn Hưu, phường Hải Đình, thành phố Đồng Hới, Quảng Bình

Taxi Phong Nha luôn hành động theo phương châm “An toàn, Chất lượng, Tận tâm”, hướng tới việc phục vụ khách hàng một cách chuyên nghiệp và chỉn chu. Mức giá cước của hãng dao động từ 10.000 – 13.000 VNĐ/km. Bạn có thể gọi trực tiếp tổng đài để được báo giá cước chính xác nhất.

Xem thêm: Biển Bảo Ninh – Khám phá bãi biển hoang sơ đẹp nhất Quảng Bình

Kinh nghiệm di chuyển bằng taxi tại Quảng Bình

Kinh nghiệm di chuyển bằng taxi tại Quảng Bình

Để đảm bảo an toàn và quyền lợi khi di chuyển bằng taxi tại Quảng Bình, hãy cân nhắc những điều sau:

Xác định đường đi trước khi lên xe: Khi đến Quảng Bình, nên tìm hiểu trước đoạn đường và điểm đến cần đến. Một số tài xế không trung thực có thể chọn đường vòng, làm tăng quãng đường và số tiền bạn phải trả. Trước khi lên xe, hãy cho tài xế biết rõ điểm đến và quãng đường bạn đã nắm được. Điều này giúp tránh việc bị chặt chém và tăng chi phí không cần thiết. Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm các tuyến xe bus từ sân bay Đồng Hới đi Phong Nha để chủ động hơn trong quá trình di chuyển nhé.

Ưu tiên chọn hãng taxi Quảng Bình uy tín: Hãy chọn những hãng taxi có uy tín và có thông tin tổng đài đặt vé rõ ràng. Nếu gặp sự cố trong quá trình di chuyển, bạn có thể liên hệ tổng đài để nhờ hỗ trợ.

Thỏa thuận giá trước khi di chuyển: Để tránh mức phí vượt quá dự kiến, nên thương lượng giá cước trước khi lên xe với tài xế. Thỏa thuận giá cước trước sẽ giúp tránh tính tiền theo đồng hồ km và đảm bảo chi phí nằm trong tầm tính toán của bạn.

Cảnh giác khi lên xe: Khi lên xe taxi, đặc biệt là khi bạn đi một mình, hãy cẩn trọng và cảnh giác. Ghi lại biển số xe và gửi cho người thân, không uống đồ uống có sẵn trên xe và không tiết lộ quá nhiều thông tin cá nhân cho tài xế.

Những lưu ý trên sẽ giúp bạn có một hành trình di chuyển bằng taxi an toàn, thuận tiện và tránh được các rủi ro không mong muốn.

Leave a Reply

Proceed Booking