Netin Travel tham gia chương trình tặng học bổng cho trẻ em vùng cao

Công ty TNHH Netin, Báo Công Thương phối hợp với Công ty Cổ phần Regal Group cùng các mạnh thường quân đã tổ chức chương trình “Nâng bước em đến trường” nhằm trao các phần quà và tiền mặt giúp hỗ trợ, động viên các em người dân tộc Bru Vân Kiều nỗ lực trong học tập trên địa bàn xã Kim Thủy.

Trong khuôn khổ chương trình “Nâng Bước Em Đến Trường”, 65 suất học bổng đã được trao tặng cho học sinh tại 3 điểm trường: Trường Phổ Thông Dân Tộc Bán Trú Tiểu Học Kim Thuỷ, Trường Phổ Thông Dân Tộc Bán Trú Tiểu Học và Trung Học Cơ Sở số 2 Kim Thuỷ, và Trường Tiểu Học số 1 và số 2 Liên Thuỷ. Đây là một hoạt động ý nghĩa nhằm hỗ trợ và động viên các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tiếp tục nỗ lực trong học tập.

Tặng học bổng cho các em ở trường Trung Học Cơ Sở số 2 Kim Thủy

Không chỉ dừng lại ở đó, chương trình còn trao tặng 500 bộ sách giáo khoa và 100 bộ đồng phục học sinh cho các em trường Phổ Thông Dân Tộc Tiểu Học và Trung Học Cơ Sở số 2 Kim Thủy, giúp các em có điều kiện tốt hơn để học tập.

Ông Trần Xuân Cương, Giám đốc Công ty TNHH NETIN, chia sẻ: “Những phần quà ý nghĩa và kịp thời này được chuyển từ tập thể lớp 5A5 khoá 7 – Trường Tiểu Học Công Nghệ Giáo Dục Hà Nội dành tặng cho các bạn học sinh cùng trang lứa tại xã miền núi huyện Lệ Thuỷ. Đây không chỉ là món quà về vật chất mà còn mang giá trị tinh thần, giúp thầy và trò cùng nhau cố gắng hơn trong công tác dạy và học.”

Trao sách cho các điểm Trường
Trao sách cho các điểm Trường

Chương trình “Nâng Bước Em Đến Trường” đã góp phần không nhỏ trong việc cổ vũ tinh thần học tập của các em nhỏ tại vùng sâu, vùng xa, giúp các em vượt qua khó khăn và vươn lên trong cuộc sống.

Tặng quà cho các em học sinh
Tặng quà cho các em học sinh

Trước đó công ty TNHH Netin phối hợp với Đoàn thanh Niên Sở Du lịch Quảng Bình, Báo Quảng Bình đã xây dựng tủ sách cho em tại địa bàn Bản còi Đá, xã Ngân Thủy.

Leave a Reply

Proceed Booking