Netin Travel nhận bằng khen của bộ trưởng Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch

Ngày 27/12/2022 vừa qua, Sở du lịch Quảng Bình tổ chức hội nghị “Kết nối hoạt động du lịch năm 2022 và triển khai nhiệm vụ năm 2023”. Tại hội nghị, Netin Travel vinh dự được Bộ trưởng Bộ Văn hóa, thể thao và du lịch trao bằng khen “Đã có thành tích xuất sắc trong xây dựng và tổ chức hoạt động du lịch tại địa phương năm 2022”.

Đại diện Netin Travel nhận bằng khen của Bộ trưởng bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch
Đại diện Netin Travel nhận bằng khen của Bộ trưởng bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch

Netin Travel là công ty du lịch đóng trụ sở tại Quảng Bình, nơi có số lượng hang động lớn và nổi tiếng nhất cả nước như Hang Sơn Đoòng, Động Phong Nha, Động Thiên Đường,… Ngoài khai thác các tuyến điểm du lịch tham quan Quảng Bình và miền Trung, Netin Travel hiện đang tập trung khai thác các sản phẩm du lịch: Khám phá Động Châu – Khe Nước Trong, suối Tiên và chinh phục Thác Cổng Trời – Bãi Đạn tại xã Kim Thủy, huyện Lệ Thủy; Khám phá Hang Chà Lòi, Hang Kiều, tìm hiểu văn hóa cộng đồng Bru Vân Kiều tạ huyện Quảng Ninh và huyện Lệ Thủy. Hai sản phẩm này nằm ở khu vực phía Tây Nam tỉnh Quảng Bình, được tổ chức theo hai loại hình tour 1 ngày và 2 ngày 1 đêm kết hợp cắm trại tại thung lũng.

Năm 2022, tình hình dịch Covid-19 được kiểm soát, thời tiết thuận lợi, du lịch trong nước sôi động, thị trường du lịch quốc tế mở cửa trở lại sau đại dịch. Nắm bắt những cơ hội đó, Netin Travel đã đẩy mạnh quảng bá sản phẩm và các dịch vụ liên quan đến du lịch Quảng Bình; đồng thời nâng cao chất lượng phục vụ, bắt kịp xu hướng và nhu cầu của du khách. Nhờ vậy đã thu hút được lượng lớn khách du lịch đến với Quảng Bình.

Cũng trong năm 2022, Netin Travel đã tích cực tham gia các hoạt động quảng bá, xúc tiến về du lịch do Sở Du lịch, Hiệp hội Du lịch Quảng Bình tổ chức. Hỗ trợ tích cực cho các đoàn Farmtrip, Fresstrip đến Quảng Bình tìm hiểu các sản phẩm du lịch mới, khám phá thiên nhiên và tìm hiểu văn hóa cộng đồng bà con Vân Kiều. Tổ chức nhiều tour du lịch gắn với cộng đồng góp phần giữ gìn, bảo tồn và phát huy bản sắc văn hóa đồng bào các dân tộc, tạo thêm việc làm, tăng thu nhập cho người dân.

Bằng những nỗ lực của mình, Netin travel đã vinh dự được đón nhận Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Văn hóa, thể thao và du lịch trong năm 2022. Hy vọng trong thời gian tới, Netin Travel sẽ càng phát triển mạnh mẽ hơn nữa, đóng góp nhiều hơn nữa cho sự phát triển của du lịch Quảng Bình.

Leave a Reply

Proceed Booking